CARSOME ใส่ใจ เคียงข้างลูกค้าตลอดเส้นทางการซื้อรถยนต์มือสอง

CARSOME ฉลองเดือนแห่งความรักกับแคมเปญ "Love CARSOME โปรคลั่งรถ” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.50% จาก CIMB พร้อมจุใจกับสิทธิประโยชน์มากมาย

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญ “Love CARSOME โปรคลั่งรถ” ฉลองเดือนแห่งความรักปี 2566 ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.50% จากธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB), ออกรถได้ไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียว, ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท, ฟรีบริการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน, ฟรีประกันรถยนต์, ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี และมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหารถคู่ใจคันใหม่ เพราะ CARSOME เข้าใจดีว่า การได้เป็นเจ้าของรถในฝันที่ตอบโจทย์ความต้องการชีวิตในทุกด้านก็เหมือนกับการได้ใช้ชีวิตกับคนที่ใช่ ที่พร้อมจะดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของคุณ และคอยสนับสนุนกันและกันในทุกวันตลอดการเดินทาง เราจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อให้ลูกค้าได้รับรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่สุดอย่างไร้กังวลผ่านบริการต่างๆ ของเรา

ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ของลูกค้านั้นเริ่มตั้งแต่ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อรถ ฉะนั้นการมีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่น่าเชื่อถืออย่าง CARSOME จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดย CARSOME พร้อมนำเสนอบริการต่างๆ ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการซื้อรถ เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกซื้อรถมือสองได้อย่างไร้กังวล ดังนี้

  • ที่ปรึกษาการขาย – CARSOME มีที่ปรึกษาการขายที่คอยให้บริการลูกค้า พร้อมมอบข้อมูลและรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับรถยนต์ที่คุณต้องการตลอดการเลือกซื้อ

  • สะดวกในการจองเพื่อทดลองขับ – ลูกค้าสามารถนัดทดลองขับรถในฝันได้อย่างง่ายดายที่ศูนย์บริการซื้อ-ขายรถมือสองครบวงจร CARSOME Experience Center หรือให้เรานำรถไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงที่* ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแม้สุดท้ายลูกค้าจะไม่ซื้อรถกับ CARSOME ก็ตาม นอกจากนี้ ลูกค้าต่างจังหวัดก็สามารถนัดทดลองขับแบบเสมือนจริงได้ผ่านคอลเซ็นเตอร์ของเราที่ 02-026-1188

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • เข้าถึงบริการได้ทั้งช่องทางออนไลน์และมาด้วยตนเอง – ลูกค้าของ CARSOME สามารถติดต่อเพื่อรับบริการได้หลากหลายช่องทาง ทั้งทางออนไลน์หรือมารับบริการที่หน้าสาขาด้วยตนเอง สำหรับช่องทางออนไลน์ สามารถเข้าใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ หรือลูกค้าสามารถเดินทางไปที่ศูนย์บริการซื้อ-ขายรถมือสองครบวงจร CARSOME 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

  • ระบบคำนวณสินเชื่อรถยนต์ที่เป็นประโยชน์ – ช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนงบประมาณได้อย่างง่ายดาย โดย CARSOME จะแสดงราคา รวมถึงตัวเลือกทางการเงินและโปรโมชันที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้คำนวณและวางแผนการผ่อนชำระที่เหมาะกับตัวเองได้

  • หมดห่วงกับเรื่องเอกสาร – CARSOME ช่วยดำเนินการเรื่องเอกสารทั้งหมด ทั้งเอกสารการโอนรถ ป้ายภาษี เอกสารพรบ.รถยนต์ และเล่มทะเบียนรถให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ เรายังช่วยให้ลูกค้ายื่นขอสินเชื่อรถยนต์ได้อย่างราบรื่นและรับโปรโมชันพิเศษจากพันธมิตรทางการเงินชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถตั้งแต่ต้นจนจบอย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ CARSOME ยังรับประกันว่า ลูกค้าจะได้รับรถมือสองคุณภาพดีที่สุดตามมาตรฐานการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) โดยรถมือสองทุกคันของเราผ่านการตรวจเช็กสภาพอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด และผ่านการปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน พร้อมขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี ในราคาโปร่งใส คุ้มค่า และการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษในการค้นหารถยนต์มือสองที่ตรงใจกับแคมเปญ “Love CARSOME โปรคลั่งรถ” ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 นี้

ข้อเสนอหลักในแคมเปญ “Love CARSOME โปรคลั่งรถ”

  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.50% จาก CIMB

  • ออกรถ 0 บาท

  • ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท

  • ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ

  • ฟรี! ประกันรถยนต์

ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ จากพันธมิตรของ CARSOME

  • ฟรี! ขยายระยะเวลารับประกันนานสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กม.

  • ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน PTT Station มูลค่า 1,000 บาท

  • ส่วนลดสูงสุด 150 บาท จากศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto

  • ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับบริการล้างแอร์รถยนต์ด้วยโอโซนจาก EZY Fit

  • ล้างรถเพียง 200 บาท กับ Wizard ฟรี! เคลือบกระจกรอบคันมูลค่า 390 บาท

  • ล้างรถเพียง 400 บาท กับ Poli-Chem ได้สะดวกสบายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของแคมเปญ โปรดคลิกที่ลิงก์นี้

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์ที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าร้าน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือแอปพลิเคชัน CARSOME ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple Storeและ Google Play


Previous
Previous

CARSOME Enters After Sales Market With Launch of CARSOME Service Center

Next
Next

CARSOME keen on collaborations with the Ministry of Human Resources to strengthen Malaysia’s human capital ecosystem