แบรนด์แอมบาสเดอร์ CARSOME ส่งมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทย ในงาน “Exclusive Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา"

เอริค คันโตนา บนเวทีระหว่างงาน กิจกรรม “Exclusive Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา" 

ณ สนามฟุตบอล Soccer Pro รัชดา 18

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดกิจกรรม “Exclusive Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา" ตำนานนักเตะและแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของ CARSOME เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับแฟนบอลชาวไทย ด้วยการรังสรรค์หลากหลายกิจกรรมความสนุก ณ สนามฟุตบอล Soccer Pro รัชดา 18

บรรยากาศโดยรวมในงาน “Exclusive Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา” ณ สนามฟุตบอล Soccer Pro รัชดา 18

เอริค คันโตนา ทักทายลูกค้าและแฟนบอลชาวไทย ในงาน “Exclusive Meet & Greet กับ เอริค คันโตนา”

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง CARSOME และ เอริค คันโตนา โดยมีทั้งอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลรวมถึงลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อรถยนต์มือสองรับประกันคุณภาพจาก CARSOME (CARSOME Certified) ระหว่างวันที่ 12 - 31 สิงหาคม 2565 ที่ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้

“ผมรู้สึกประทับใจกับการต้อนรับที่อบอุ่นและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยในวันนี้ ในฐานะแบรนแอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของ CARSOME และอดีตนักฟุตบอลอาชีพ ผมหวังว่า ผมจะเป็นตัวแทนในการแสดงสปิริตที่ CARSOME และผมมีเหมือนกัน นั่นคือความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้เพื่อการเป็น ‘ที่สุด’ ในวงการของเรา” คันโตนา กล่าว

เอริค คันโตนา กับหนึ่งในผู้ชนะจากกิจกรรม “Are you a real fan?” เพื่อเฟ้นหาแฟนคลับผู้โชคดีที่รู้จัก คันโตนา ดีที่สุด

ในขณะเดียวกัน ศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้เข้าร่วมงานว่า “CARSOME ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อซื้อรถยนต์มือสอง โดย CARSOME ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว CARSOME Certified Lab หรือศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม ด้วยการการันตีแก่ลูกค้าชาวไทยว่า ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน”

ศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย และ เอริค คันโตนา พูดถึงกิจกรรมความร่วมมือ และแผนในอนาคตเพื่อลูกค้าชาวไทย

นักฟุตบอลดาวรุ่งจากไทย ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมเล่นเกมในกิจกรรม “Mini Football” กับผู้เข้าร่วมงาน และ เอริค คันโตนา

เอริค คันโตนา สอนท่าไม้ตาย ‘The Perfect Shooting’ ระหว่างกิจกรรม “Mini Football Competition” ให้กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์กีฬา

รอยยิ้มแห่งความสุขของลูกค้าและแฟนบอลชาวไทย ระหว่างเข้าร่วมกิจกรรม

เอริค คันโตนา และลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อรถมือสอง รับประกันคุณภาพจาก CARSOME ร่วมถ่ายภาพกลุ่ม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง CARSOME และ เอริค คันโตนา และข่าวสารจาก CARSOME ได้ที่ Facebook Page: CARSOME Thailand หรือ www.carsome.co.th

Previous
Previous

CARSOME จับมือ OR ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ยกระดับประสบการณ์ในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

Next
Next

Perkuat Komitmen kepada Indonesia, CARSOME Luncurkan CARSOME Certified Lab Terbesar di Asia Tenggara