คาร์ซัม ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 - Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย

คุณศิวภูมิ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย จะช่วยผลักดันกลยุทธ์ขององค์กร พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การซื้อและขายรถยนต์ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของคาร์ซัมในฐานะผู้นำตลาดในประเทศไทย

เอริค เชง ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรุ๊ปซีอีโอของคาร์ซัม กล่าวถึงการที่คุณศิวภูมิเข้ามาร่วมทีมผู้บริหารระดับสูงของคาร์ซัม ประเทศไทย ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยจะช่วยให้บริษัทปลดล็อกโอกาสใหม่ๆ ในตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณศิวภูมิจะมาช่วยผลักดันการเติบโต และขยายธุรกิจของคาร์ซัมในประเทศไทย คุณศิวภูมิจะเป็นผู้นำคนสำคัญที่ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมกับระบบนิเวศยานยนต์ในประเทศ ตลอดจนกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภค และพันธมิตรทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น” เชง กล่าวเสริม

คุณศิวภูมิ มีประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจที่หลากหลาย จากบริษัทเทคโนโลยีแนวหน้า ที่พลิกโฉมวงการธุรกิจมากมาย โดยมีความเชี่ยวชาญในการผลักดันธุรกิจใหม่ๆ กระตุ้นการเติบโตอย่างเข้มข้น ไปจนถึงเส้นทางการทำกำไรของธุรกิจในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจบริการเรียกรถ บริการจัดส่งพัสดุแบบทันที และบริการ Quick Commerce โดยก่อนหน้านี้ คุณศิวภูมิดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขนส่ง และฝ่ายธุรกิจใหม่ของแกร็บ ประเทศไทย อีกทั้งยังควบตำแหน่งรักษาการหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และโครงการพิเศษอีกด้วย โดยมุ่งเน้นผลักดันธุรกิจใหม่ให้เติบโต บริหารจัดการผลกำไรขาดทุนของหน่วยธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการเติบโต ก่อนร่วมงานกับแกร็บ คุณศิวภูมิดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการจัดการที่บอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป

คุณศิวภูมิกล่าวว่า “ผมยินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจของคาร์ซัม ประเทศไทย ในการพลิกโฉมและช่วยยกระดับอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอบริการ Carsome ในรูปแบบดิจิทัล ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญ โดย Carsome พร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมนี้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์การซื้อและขายรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนทุกภาคส่วนในระบบนิเวศทางธุรกิจของเรา”

“ด้วยประสบการณ์ของผมในการสร้างความแตกต่างให้แก่ธุรกิจ เราตั้งเป้าให้คาร์ซัมเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของคนไทย ด้วยโซลูชั่นและระบบนิเวศแบบครบวงจร เพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองต่อไป” คุณศิวภูมิ กล่าวเสริม

###

เกี่ยวกับ Carsome

Carsome คือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบวงจรสำหรับรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยดำเนินการอยู่ในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และ สิงคโปร์ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์

Carsome นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับผู้ซื้อ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองทุกราย ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เชื่อถือได้ สะดวก และมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน Carsome มีทีมงานกว่า 3,000 คนในสำนักงานทั่วภูมิภาค

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.carsome.co.th

Previous
Previous

Carsome Group Appoints CFO Juliet Zhu as Group President

Next
Next

Carsome Unveils Southeast Asia’s Largest State-of-the-Art Car Refurbishment Facility