CARSOME ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์มือสองและความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพดีผ่านประสบการณ์ที่ไร้กังวล ภายในงาน “CARSOME Media Experience Drive Day”

กรุงเทพฯ 22 มิถุนายน 2566 – CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำพันธกิจการส่งมอบประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองการันตีคุณภาพที่ครบวงจรและไร้กังวล ผ่านกิจกรรม “CARSOME Media Experience Drive Day” ณ ศูนย์บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจร CARSOME Experience Center สาขาศรีนครินทร์ โดยตลอดช่วงเวลากิจกรรม ทีมงาน CARSOME นำทีมโดย
คุณปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้คำแนะนำและความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างใกล้ชิด

คุณปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ CARSOME เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่สะดวกสบายของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้เราจึงเชิญสื่อมวลชนชาวไทย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ง่ายและไร้รอยต่อ โดยทีมที่ปรึกษาของ CARSOME จะให้ความช่วยเหลือและ
ส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับ รุ่นรถยนต์ รายงานการตรวจสภาพรถ ตัวเลือกสินเชื่อ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างช่วงเวลาการซื้อขายรถมือสองที่สะดวกสบายที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

CARSOME ได้เปิดเผยถึงภารกิจที่มุ่งมั่นในการส่งต่อความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ด้วยการเสนอตัวเลือกการทดลองขับรถยนต์มือสองที่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ จากข้อมูลของ CARSOME ประเทศไทยช่วงเดือนมกราคม-เมษายน 2566 คนที่สนใจรถมือสองของ CARSOME เลือกการทดลองขับผ่านวิดีโอคอลถึง 89% ซึ่งมากกว่ากลุ่มที่เลือกทดลองขับจริงอย่างมีนัยยะสำคัญ  ยิ่งกว่านั้น ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ CARSOME กว่า 85% ตัดสินใจซื้อหลังจากการทดลองขับผ่านวีดีโอคอลเท่านั้น ในขณะที่ 10% ซื้อหลังจากทดลองขับจริง และลูกค้าอีก 5% ไม่ได้ผ่านการทดลองขับใด ๆ ทั้งสิ้น


“จากตัวเลขของการเลือกทดลองขับแบบวิดิโอคอลที่สูงอย่างมีนัยยะสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความมีประสิทธิภาพของการบริการที่สะดวกสบายของเรา ยิ่งไปกว่านั้น 90% ของลูกค้า CARSOME ตัดสินใจซื้อรถกับเราโดยไม่ได้เข้ามาสัมผัสหรือตรวจเช็กรถยนต์ด้วยตัวเองมาก่อน สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อเรา อันเป็นผลจากการตรวจสภาพอย่างเข้มงวดกว่า 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาที่โปร่งใสคุ้มค่า และโปรแกรม CARSOME Cares ที่เปิดตัวใหม่ เพื่อมอบการคุ้มครองรถยนต์สูงสุดถึง 2 ปี” คุณปนิตยา กล่าวเสริม

ในระหว่างกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ไร้รอยต่อด้วยตัวเองผ่านการทดลองขับรถยนต์ทั้งสองรูปแบบ โดยมีทีมที่ปรึกษาของ CARSOME ให้บริการรวมถึงให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดและช่วยเหลือในการตรวจสอบรถยนต์อย่างใกล้ชิดเพื่อส่งต่อประสบการณ์จริงให้กับสื่อมวลชนทุกคน และด้วยการมีตัวเลือกการทดลองขับที่หลากหลายและการช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่นี้ ทำให้ลูกค้า CARSOME สามารถตรวจเช็กรถยนต์ที่สนใจได้ทุกที่ที่ตนเองสะดวก และสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ง่ายอย่างแท้จริง 

CARSOME พร้อมยกระดับความสะดวกสบายไปอีกขั้น ด้วยการจับมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินที่แข็งแกร่ง ช่วยผลักดันให้สามารถส่งมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า อาทิ ออกรถ 0 บาท ดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 1.99% การอนุมัติคำขอสินเชื่อได้ด้วยเวลาเร็วสุดที่ภายใน 2 ชั่วโมง และอัตราการอนุมัติสินเชื่อสูงถึง 95% นอกจากนี้ CARSOME ยังได้เปิดเผยรถยนต์ 5 รุ่นขายดีที่สุด ได้แก่ โตโยต้า ยาริส, มาสด้า2, ฮอนด้า ซีวิค, ฮอนด้า ซิตี้ และ โตโยต้า วีออส 


คุณปนิตยา กล่าวเน้นว่า “นอกเหนือจากการสร้างความน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้าด้วยรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่ผ่านขั้นตอน
การตรวจสภาพ 175 จุดและการปรับสภาพและซ่อมบำรุงที่เข้มงวดแล้ว CARSOME ยังได้มอบคำสัญญาที่จะส่งต่อเส้นทางการซื้อรถยนต์ที่อุ่นใจ ไร้รอยต่อให้กับลูกค้า ซึ่งรวมไปถึงการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สะดวกในการใช้งาน เช่น เว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชัน รวมไปถึงการบริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญของ CARSOME ที่มุ่งมั่นช่วยเหลือให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์
การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในฝันที่ดีที่สุด”


CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.thหรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่Apple StoreและGoogle Play



Previous
Previous

CARSOME Strengthens its Board Composition with Former PricewaterhouseCoopers (PwC) Singapore Chairman Yeoh Oon Jin

Next
Next

CARSOME Completes Its Latest Financing Round Upon Achieving Operational Profitability