Carsome Newsroom

View Original

CARSOME มอบรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ให้ลูกค้าจากแคมเปญ “CARSOME Made For Her”

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย นางสาวปนิตยา จ่างจิต (คนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด มอบ 6 รางวัลใหญ่สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “CARSOME Made For Her” ถ่ายคลิปรีวิวประสบการณ์ที่มีต่อ CARSOME ใน TikTok รวมมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท 


โดย “CARSOME Made For Her” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากล และส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถมือสองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยรวมข้อเสนอการออกรถมือสองที่ตอบโจทย์ ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้หญิง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดพิเศษประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงจาก Tip Lady ฟรีคูปองส่วนลด GoWabi หรือแพ็กเกจพิเศษดูแลหลังการขายให้คุณผู้หญิงอุ่นใจ


โดยมีรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 6 รางวัล ดังต่อไปนี้

⭐ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 30,800 บาท จากฮั่วเซ่งเฮง (ราคา ณ วันที่ 16 ก.พ. 66) - คุณจักรพันธ์

⭐ สร้อยคอคริสตัลจาก Swarovski มูลค่า 19,000 บาท - คุณณัฐภัสสร

⭐ กล่องสุ่ม EVEANDBOY มูลค่า 15,000 บาท - คุณสุชาติ

⭐ บัตรกำนัลนวดและสปาจาก Let’s Relax มูลค่า 15,000 บาท - คุณสาริณี

⭐ บัตรกำนัลเแทนเงินสดเซ็นทรัล 10,000 บาท - คุณรุ่งทิพย์

⭐ บัตรกำนัลที่พักและโรงแรมจาก Traveloka มูลค่า 10,000 บาท - คุณทิพย์วลี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทั้ง 6 ท่าน และขอบคุณที่ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ซื้อ-ขายรถมือสองที่น่าประทับใจกับ CARSOME 


CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play