CARSOME มอบรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ให้ลูกค้าจากแคมเปญ “CARSOME Made For Her”

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย นางสาวปนิตยา จ่างจิต (คนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด มอบ 6 รางวัลใหญ่สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “CARSOME Made For Her” ถ่ายคลิปรีวิวประสบการณ์ที่มีต่อ CARSOME ใน TikTok รวมมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท 


โดย “CARSOME Made For Her” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากล และส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถมือสองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยรวมข้อเสนอการออกรถมือสองที่ตอบโจทย์ ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้หญิง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดพิเศษประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงจาก Tip Lady ฟรีคูปองส่วนลด GoWabi หรือแพ็กเกจพิเศษดูแลหลังการขายให้คุณผู้หญิงอุ่นใจ


โดยมีรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 6 รางวัล ดังต่อไปนี้

⭐ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 30,800 บาท จากฮั่วเซ่งเฮง (ราคา ณ วันที่ 16 ก.พ. 66) - คุณจักรพันธ์

⭐ สร้อยคอคริสตัลจาก Swarovski มูลค่า 19,000 บาท - คุณณัฐภัสสร

⭐ กล่องสุ่ม EVEANDBOY มูลค่า 15,000 บาท - คุณสุชาติ

⭐ บัตรกำนัลนวดและสปาจาก Let’s Relax มูลค่า 15,000 บาท - คุณสาริณี

⭐ บัตรกำนัลเแทนเงินสดเซ็นทรัล 10,000 บาท - คุณรุ่งทิพย์

⭐ บัตรกำนัลที่พักและโรงแรมจาก Traveloka มูลค่า 10,000 บาท - คุณทิพย์วลี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทั้ง 6 ท่าน และขอบคุณที่ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ซื้อ-ขายรถมือสองที่น่าประทับใจกับ CARSOME 


CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play


Previous
Previous

“CARSOME Grand Sale รถ แลก แจก คุ้ม” จัดหนัก จัดเต็ม ให้การเป็นเจ้าของรถมือสองง่ายขึ้น พร้อมรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท

Next
Next

“CARSOME เปิดบ้าน เปิดโปร โชว์รถ” ถูกใจคันไหน ถอยกลับบ้านได้เลย พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะที่ CARSOME Experience Center ทั้ง 5 สาขา