CARSOME ขยายการให้บริการกับ “กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ” ในไทยตอบรับความต้องการรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้น

CARSOME เดินหน้าสานต่อความสำเร็จจากปี 2565 ด้วยการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายและส่งมอบบริการที่ครบวงจรยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

กรุงเทพฯ 13 กรกฎาคม 2566 - CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งเห็นความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ตอกย้ำการขยายตัวของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ CARSOME

จากข้อมูลของ CARSOME ประเทศไทย ชี้ให้เห็นว่า ลูกค้าชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจและตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองที่ได้การรับรองคุณภาพจาก CARSOME นั้นมีจำนวนมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตเชิงบวกของตลาดรถยนต์มือสองในไทย เนื่องจากสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้ โดยแบรนด์รถยนต์ที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเลือกซื้อมากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ โตโยต้า มาสด้า นิสสัน ฮอนด้า และฟอร์ด ในขณะที่รถยนต์ประเภท ซีดาน เอสยูวี แฮชแบ็ค รถกระบะ และ เอ็มพีวี ได้รับความนิยมมากที่สุด

ข้อมูลนี้เผยให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในไทย ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าชาวไทย แต่ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยและทำงานในประเทศไทยอีกด้วย โดยข้อมูลชี้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีความชอบในแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นพิเศษ ซึ่ง CARSOME เป็นแพลตฟอร์มที่มอบบริการที่สะดวกและง่ายกับชาวต่างชาติ โดยมุ่งมั่นส่งมอบความน่าเชื่อถือและประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในฝันที่ดีที่สุด

นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาว ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติในแพลตฟอร์มของ CARSOME ประเทศไทยถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเติบโตของเรา และเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบเน้นย้ำความสำเร็จในการนำเสนอบริการที่หลากหลายเพื่อส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์มือสองที่ไร้รอยต่อตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ นอกจากนี้เราได้ขยายการบริการที่ครอบคลุมทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ CARSOME ตลอดจนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account, Facebook, Instagram และ TikTok เช่นเดียวกับช่องทางออฟไลน์ เช่น การโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ หรือ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่สาขา CARSOME Experience Center รวมไปถึงการยื่นขอสินเชื่อกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินของเรา”

นอกเหนือจากการช่วยเหลือภาคภาษาอังกฤษแล้ว CARSOME ยังมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพอย่างเข้มงวด 175 จุดพร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาโปร่งใสคุ้มค่า และโปรแกรม CARSOME Cares ที่คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ปีและให้บริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบนิเวศการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ครบวงจรยิ่งขึ้นโดยให้ความสำคัญกับความเชื่อมั่นและความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น การแสดงรายงานตรวจสภาพรถยนต์ที่โปร่งใสอย่างละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ หรือ การร่วมมือกับสถาบันทางการเงินเพื่อนำเสนอตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลายด้วยกระบวนการที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าสามารถได้รับอนุมัติสินเชื่อเร็วที่สุดภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ CARSOME ยังนำเสนอตัวเลือกการทดลองขับที่ออกแบบตามความสะดวกของลูกค้า ได้แก่ การทดลองขับผ่านวิดีโอคอล การทดลองขับที่บ้าน หรือการทดลองขับที่หน้าสาขา CARSOME Experience Center

“เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับแพลตฟอร์มของเราไปอีกขั้นและแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ขยายกลุ่มประเภทรถยนต์ให้มีความหลากหลาย หรือ นำเสนอการบริการเสริมเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า เพราะเป้าหมายสูงสุดของเราคือการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจเมื่อซื้อหรือขายรถยนต์มือสองกับ CARSOME” ปนิตยา เสริม

CARSOME ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมส่งมอบความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน CARSOME กำลังเดินหน้าสู่การเติบโตในลำดับต่อไป ด้วยยอดขายรถยนต์มือสองกว่า 150,000 คันในปี 2565 และให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือน ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ทั่วทั้งภูมิภาค

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play

Previous
Previous

CARSOME Announces the Appointment of Miguel Fernandez as its CFO

Next
Next

CARSOME Strengthens its Board Composition with Former PricewaterhouseCoopers (PwC) Singapore Chairman Yeoh Oon Jin