CARSOME ตอกย้ำภารกิจส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองแบบไร้กังวลเปิดตัวโปรแกรมขยายการรับประกันหลังการขาย “CARSOME Cares”

โปรแกรมขยายการรับประกันรถยนต์ฟรีที่มาพร้อมการดำเนินการที่รวดเร็ว ครอบคลุมไปถึงประเภทรถยนต์อายุมากกว่า 10 ปี สำหรับรถยนต์มือสองทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจร


กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2566 - CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “CARSOME Cares” โปรแกรมขยายการรับประกันรถยนต์ฟรี มอบการคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ให้กับรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจาก CARSOME Certified ทุกคัน แม้จะเป็นรถยนต์ที่ถูกปรับแต่งหรือมีอายุมากกว่า 10 ปีก็ตาม โดย CARSOME เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซหนึ่งเดียวในไทยที่มอบการคุ้มครองและรับประกันมากที่สุดให้กับรถยนต์มือสอง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพดี เช่นเดียวกับความอุ่นใจตลอดการขับขี่ให้แก่ลูกค้า

รถยนต์ทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME Certified จะได้รับการคุ้มครองโดยโปรแกรมขยายการรับประกัน CARSOME Cares ซึ่งจะรับประกันทันทีหลังจากวันสิ้นสุดของระยะเวลาการรับประกันของผู้ผลิตรถยนต์หมดลง สำหรับ
การขยายการรับประกันในปีที่สอง รถยนต์จะต้องมีอายุไม่เกิน 5 ปี หรือไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร โดยรายการกลุ่มอะไหล่
ที่ CARSOME Cares คุ้มครองมีดังนี้

  • รถที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป และ/หรือ รถผ่านการดัดแปลง: 

    • รับประกัน 3 เดือน หรือไม่เกิน 5,000 กม. เงินเอาประกัน 30,000 บาท โดยครอบคลุมเครื่องยนต์
      ชุดเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ และระบบปรับอากาศ

  • รถกระบะและรถชั้นประหยัด: 

    • รับประกันปีที่ 1 หรือไม่เกิน 20,000 กม. เงินเอาประกัน 50,000 บาท โดยครอบคลุมเครื่องยนต์ ชุดเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ และระบบปรับอากาศ 

    • รับประกันปีที่ 2 หรือไม่เกิน 20,000 กม. เงินเอาประกันสูงสุด 30,000 โดยครอบคลุมเครื่องยนต์

  • รถพรีเมียมและรถยนต์นั่งประเภทหรูหรา: 

    • รับประกันปีที่ 1 หรือไม่เกิน 20,000 กม. เงินเอาประกัน 100,000 บาท โดยครอบคลุมเครื่องยนต์ ชุดเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศ ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบระบายความร้อน
      และระบบบังคับเลี้ยว 

    • รับประกันปีที่ 2 หรือไม่เกิน 20,000 กม. เงินเอาประกัน 30,000 บาท โดยครอบคลุมเครื่องยนต์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด

นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CARSOME (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โปรแกรมขยายการรับประกันนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อส่งต่อความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า โดยมีทีมบริการหลังการขายของ CARSOME ช่วยดูแลในทุกขั้นตอนอย่างรวดเร็วและดำเนินการอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการแล้ว ยังสามารถลดระยะเวลาการดำเนินการ ตั้งแต่ขั้นตอนการส่งเรื่องเคลมจนถึงได้รับรถกลับไปใช้งานปกติ ได้เร็วมากกว่าเดิมถึง 5 วัน ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สบายใจ ไร้กังวลมากยิ่งขึ้น”

“โดยโปรแกรมขยายการรับประกัน CARSOME Cares นี้เป็นส่วนหนึ่งของสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรที่ CARSOME มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ การขาย การขอสินเชื่อ การประกันภัย การรับประกันและการดูแลหลังการขาย ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด ตามความมุ่งมั่นของเราในการส่งต่อความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้าทุกท่าน” ปนิตยา กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมือสองกับ CARSOME และต้องการยื่นใช้สิทธิ์ภายใต้โปรแกรม “CARSOME Cares” กรุณาแจ้งรายละเอียดและปัญหาของรถยนต์โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 02-057-1248


CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play

Previous
Previous

CARSOME Completes Its Latest Financing Round Upon Achieving Operational Profitability

Next
Next

CARSOME Confirms Strong Growth with Solid Liquidity Position of USD 150 million Empowering Expansion in Southeast Asia’s Promising Car E-Commerce Landscape